ภาพยนตร์โฆษณาชุด "My girl"
 
 
 
 
สวัสดีครับท่านผู้อ่าน ช่วงนี้ท่านเคยชมภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ของบริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่งบ้างไหมครับ เป็นเรื่องความรักของพ่อที่มีต่อลูกสาวคนหนึ่ง ตั้งแต่เกิด เฝ้าดูแล เอื้ออาทร และห่วงใยในวัยเด็ก จนถึงวัยไปโรงเรียน มีความชื่นชมในความสามารถของลูกเสมอ แต่แล้วในวัยสาวแรกรุ่น ลูกสาวก็ทำบางอย่างผิดพลาด เกิดตั้งครรภ์โดยไม่ตั้งใจ แม้พ่อจะรู้สึกโกรธจนอยากลงโทษรุนแรง แต่ด้วยความรักที่มีต่อลูกจนหมดหัวใจ จึงไม่สามารถทำอย่างที่ใจคิดได้ และเมื่อลูกสาวกล่าวขอโทษที่รู้ตัวว่าทำผิดพลาดไป พ่อก็เข้ากอดลูกไว้อีกครั้ง เหมือนที่เคยทำเช่นนี้มาตั้งแต่เล็ก ภาพยนตร์ทิ้งท้ายด้วยข้อความว่า "มหัศจรรย์ของความรัก คือการดูแลที่ไม่มีวันสิ้นสุด"
เป็นภาพยนตร์โฆษณาที่สร้างได้ซาบซึ่งกินใจดีมาก ทำให้ผู้ชมที่ติดตามโดยตลอด เกิดอารมณ์สะท้อนใจจนน้ำตาซึม ได้ข้อคิดว่าพ่อ-แม่รักลูกเสมอ รักอย่างไม่มีข้อแม้ รักตลอดไป ไม่ว่าลูกจะทำอะไรผิดพลาดในอนาคต พ่อ-แม่พร้อมจะให้อภัยลูกได้เสมอ
ลูก ๆ ที่ชมภาพยนตร์นี้คงจะเข้าใจดีแล้วนะว่า พ่อ-แม่รักเราและปรารถนาดีต่อเรามากเหลือเกิน ในช่วงวัยเรียนนี้ จึงควรเอาใจใส่ตั้งใจเรียนให้เต็มที่ พ่อ-แม่นับเวลาที่ผ่านไปในแต่ละวันเพื่อจะชื่นชมในความสำเร็จของลูก ๆ และถ้ามีอะไรผิดพลาดบกพร่อง ก็ไม่ต้องปิดบัง บอกท่านเถอะ พ่อ-แม่พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาที่ใจดีให้ลูก ๆ ได้เสมอนะ
(ชมภาพยนตร์โฆษณาชุด My Girl คลิกที่นี่)

26 ตุลาคม 2549